ehw

[EHW] Lewis S. Mcgregor

เอนทรีนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม

32e7179df2

c8aa4d57ca3fd0fd9be82a5ec96220ab-copy.png

lewisprotrait.png

รูปเต็มตัว

ชื่อ :    ลูอิส ไซม่อน แมคเกรเกอร์ (Lewis Simon Mcgregor)

อายุ :   16

บ้าน :  เรเวนคลอ

ชั้นปี :  6

เพศ :   ชาย

เผ่าพันธุ์ : เลือดผสม (ผู้วิเศษ/มักเกิ้ล)

วันเกิด : 20 ธันวาคม

กรุ๊ปเลือด : AB

ส่วนสูง/น้ำหนัก : 177/62

สีผม :  แพลตตินัมบลอนด์

สีตา :   เฮเซล

ไม้กายสิทธิ์ : ไม้แบล็ควอลนัท แกนกลางขนหางยูนิคอร์น ความยาว 13 นิ้ว ความยืดหยุ่น sturdy

wand

สัตว์เลี้ยง : แมวเทอร์คิชแองโกรา สีขาวเพศเมีย ชื่อเลซี่

 lazy

ประวัติ :

บ้านของลูอิสเป็นฟาร์มปศุสัตว์ขนาดกลางแห่งหนึ่งในเมืองคาร์ไลล์ มลฑลคัมเบรีย ประเทศอังกฤษ แม่ของลูเขาเป็นมักเกิ้ลและเป็นเจ้าของฟาร์ม พ่อเป็นพ่อมดทำงานเป็นผู้บำบัดที่โรงพยาบาลเซนต์มังโก พ่อของเขามักหายตัวไปทำงานในตอนเช้าและกลับมาในตอนเย็นเพื่อให้ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว รับประทานอาหารเย็นกันอย่างพร้อมหน้า และสอนให้ลูอิสรู้จักกับโลกเวทย์มนต์

ลูอิสคลุกคลีกับสัตว์ในฟาร์มมาตั้งแต่ยังเด็กทำให้เขาชื่นชอบพวกสัตว์มาก แทนที่จะออกไปเล่นกับเด็กในวัยเดียวกันอย่างเด็กทั่วไปเขากลับใช้เวลาหมกตัวอยู่ในฟาร์ม เล่นอยู่ในคอกสัตว์จนตัวเลอะเทอะทำให้ถูกแม่ว่าเอาบ่อยๆ แต่วันรุ่งขึ้นลูอิสก็มักเล่นเลอะเทอะแบบเดิมอยู่ดี สุดท้ายแม่เขาต้องปล่อยเลยตามเลยโดยยื่นคำขาดให้ซักเสื้อผ้าที่เลอะเอง แล้วเขาก็ได้ซักเสื้อผ้าด้วยตัวเองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

นอกเหนือไปจากเวลาเล่นกับบรรดาสัตว์แล้วลูอิสชอบเวลาที่พ่อเล่าเรื่องโลกเวทย์มนต์ให้ฟังเป็นที่สุด ลูอิสเป็นเด็กฉลาดและหัวไว เขายังชอบเข้าไปอ่านหนังสือในห้องทำงานของพ่อบ่อยๆ น่าเสียดายที่พ่อไม่ค่อยมีหนังสือเกี่ยวกับสัตว์วิเศษเท่าไหร่ แต่ลูอิสก็พบว่าหนังสือเกี่ยวกับพืชและสมุนไพรนั้นน่าสนใจไม่แพ้กัน เมื่ออายุได้11ปี ลูอิสได้รับจดหมายเชิญจากทางฮอกวอตส์ แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับครอบครัวแมคเกรเกอร์ เขาถูกคัดสรรให้อยู่บ้านเรเวนคลอเช่นเดียวกับพ่อของเขา

ลูอิสมีปฏิสัมพันธ์กับคนจริงๆ ในระดับที่ค่อนข้างต่ำ เนื่องจากใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการอยู่กับบรรดาสัตว์เสียหมด ทำให้เขากลายเป็นคนพูดน้อย เพราะต้องใช้เวลาคิดนานว่าควรจะพูดยังไงกับมนุษย์ดี (แน่ล่ะว่าพวกสัตว์โลกเพื่อนรักไม่เคยคุยกับเขา) ช่วงแรกๆ ที่ลูอิสเข้ามาเรียนในฮอกวอตส์ การสื่อสารกับผู้คนนับเป็นปัญหาใหญ่ของเขาทีเดียว แต่ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนและอาจารย์ทำให้เขาค่อยๆ ปรับตัวจนในปัจจุบันสามารถสื่อสารกับผู้อื่นได้เป็นปกติแล้ว แต่เขาก็ยังคงไม่ทันพวกคำศัพท์แสลงที่คนอื่นใช้กันอยู่ดี

ผลการเรียนโดยรวมของลูอิสค่อนข้างดี ดีเยี่ยมในวิชาดูแลสัตว์วิเศษ สมุนไพรศาสตร์ ปรุงยา คาถา และวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด เขาไม่ถนัดวิชาจำพวกประวัติศาสตร์เวทย์มนต์และอักษรรูณโบราณ เนื่องจากเรียนแล้วง่วง

นิสัย :

  • รักสัตว์ รักต้นไม้ รักธรรมชาติ รักโลก

  • พูดน้อย มักแสดงออกเป็นภาษากายมากกว่า เป็นความเคยชินจากตอนเด็กๆ

  • ถ้าได้พูดเกี่ยวกับเรื่องที่สนใจจะพูดมากขึ้นมาทันที

  • ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า ทำให้ดูเป็นคนเงียบขรึม

  • แต่จริงๆ แล้วค่อนข้างเอ๋อโดยธรรมชาติ เนื่องจากเกิดและเติบโตในแถบชานเมือง ไม่ได้เล่นกับเด็กในวัยเดียวกันและไม่ค่อยสนใจเทคโนโลยี

  • หน้าที่เห็นปกติคือหน้าง่วง(…)

  • ไม่ค่อยทันคน เชื่อคนง่าย

  • แต่ถึงจะโดนหลอกถ้าไม่ได้ร้ายแรงก็จะไม่โกรธอะไร

  • โดยปกติแล้วโกรธยาก ใจเย็น

  • ค่อนข้างชอบเรียน มีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษในวิชาที่ชอบ ส่วนวิชาที่เรียนในคาบไม่รู้เรื่อง ก็จะใช้วิธีการอ่านหนังสือทบทวนแทน

  • ชอบไปแอบดูสัตว์วิเศษที่ห้องเรียนวิชาสัตว์วิเศษ และบางครั้งก็มักไปดูแลพืชที่เรือนกระจกวิชาสมุนไพรศาสตร์

อื่นๆ :

  • ฟาร์มปศุสัตว์ของบ้านลูอิสนั้นขายผลผลิตจากสัตว์จำพวก ไข่ไก่ นมวัว ขนแกะ ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ไม่ต้องเห็นเพื่อนรักถูกส่งไปโรงเชือด

  • พ่อของลูอิสเป็นเพื่อนกับแม่ของแคทเธอลีนสมัยยังเป็นนักเรียนอยู่ที่ฮอกวอตส์ สองครอบครัวนี้จึงรู้จักและสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง โดยจะผลัดกันไปเยี่ยมอีกฝ่ายปีละครั้งสองครั้งในช่วงวันหยุดยาว

ติดต่อ :

ชุดไปรเวท

private3

 

ชุดควิดดิช

qd


มาหย่อนเด็กใหม่เข้าฮอกวอตส์ค่ะ :3 ลูอิสเป็นคาร์ที่เคยคิดไว้จากตอนเล่นพอตเตอร์มอร์ เกือบจะไม่ได้ลงแล้วเพราะคิดว่าถ้าลงตั้งแต่ปี1คงไม่มีเวลาเล่นได้จนจบ แต่ก็อยากเล่นเลยตัดสินใจอัพอายุแล้วมาลงปีสูงๆแทน วิ่งเข้ามาอย่างเฉียดฉิวเป็นคนสุดท้ายพอดี555

เป็นรูปสมัยปี1ที่เคยคิดไว้ ส่วนแมวในรูปคือเลซี่นั่นเองค่ะ เป็นแมวขี้เกียจตามชื่อ555555

ขอฝากเนื้อฝากตัวน้องลูอิสด้วยนะคะ<3

lewisline.pnglewis2.png

Leave a comment